Quản Lý Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.Quản lý nhân viên
-Phối hợp với Phòng Nhân sự đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
-Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
-Tổ chức đánh giá kết quả thử việc, kết quả đào tạo và sau đào tạo, kết quả làm việc hàng tháng.
-Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2.Quản lý doanh thu
-Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh thu của nhà hàng. Lập và theo dõi báo cáo doanh thu theo
ngày/tháng/quý/năm.
-Phối hợp với Trưởng khối, Bếp trưởng lên thực đơn, tính giá thành, đưa ra các ý tưởng/chương trình để tăng
doanh thu cho các bộ phận của nhà hàng.
-Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3.Quản lý hàng hoá, tài sản
-Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu nhập, xuất kho.
-Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc điều hành số lượng hư hỏng,
mất mát.
-Lập phương án xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
-Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn
4.Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
-Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
-Tổ chức việc theo dõi đánh giá của thực khách về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng theo quy trình công ty.
5.Quản lý đặt bàn
-Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
-Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
-Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6.Điều hành chung
-Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
-Điều động nhân viên thực hiện công việc.
-Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
-Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7.Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
-Xây dựng các quy trình trong tổ chức phục vụ của các bộ phận và đào tạo, giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
-Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
-Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Yêu cầu công việc


-Nam, Nữ. Độ tuổi: 30-45
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn và các chuyên ngành khác có liên
quan.
-Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương.
-Tiếng Anh giao tiếp tốt.
-Quản lý nhân sự
-Tổ chức công việc tốt.
-Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực
-Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
-Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc

Quyền lợi





Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động





Cơ hội phát triển nghề nghiệp





Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-21 21:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Mã tin đăng: 862060. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Thực phẩm & Đồ uống, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây