Quản lý nhãn hàng (Marketing)

CÔNG TY TNHH TM&DV PHÂN PHỐI ÁNH DƯƠNG
Mức lương
18 tr - 25 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức, quản lý và điều hành Bp Marketing hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch được phê duyệt
Xây dựng tổng thể các kế hoạch hoạt động Marketing dựa trên định hướng, mục tiêu của BGĐ
Đánh giá thực trạng nhãn hàng phụ trách, xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng theo từng thời kỳ
Kiểm soát ngân sách hoạt động marketing, đảm bảo hợp lệ và hiệu quả
Đảm bảo các báo cáo của bộ phận được kịp thời, chính xác
* Đánh giá, phân tích & xây dựng kế hoạch Marketing
- Đánh giá thực trạng của Nhãn hàng phụ trách
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho Nhãn hàng phụ trách
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing của Nhãn hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả và báo cáo kết quả của các chương trình đã triển khai.
- Quản lý ngân sách Marketing
* Xây dựng đội ngũ
- Xây dựng và phát triển quan hệ tốt đẹp với các phòng ban trong Công ty, đối tác/kênh truyền thông.
- Điều hành công việc chung của các nhân sự thuộc quyền đảm bảo không bị gián đoạn. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo đúng dateline.
- Xây dựng đội ngũ cùng thực hiện kế hoạch phát triển nhãn hàng
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo chung của bộ phận
- Các báo cáo khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Các chức năng/nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý

Yêu cầu công việc

* Kiến thức, kinh nghiệm:
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng (Yêu cầu bắt buộc)
* Kỹ năng, yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
- Kỹ năng quản lý, điều hành, xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
* Quyền lợi:
Được hưởng 12 ngày Phép/năm
Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm
Chế độ bảo hiệm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
Lương 18tr~25tr/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc

Quyền lợi

Phụ cấp thâm niên
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Du Lịch
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-15 07:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhãn hàng (Marketing) - Mã tin đăng: 1655158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm ,Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây