I. QUẢN LÝ KẾT QUẢ SALES, KPI CỦA HTCH
Phối hợp với Trưởng phòng Vận Hành để cập nhật thông tin về chiến lược Công ty, các chỉ số ưu tiên và target đến Store Manager kịp thời.
Lên kế hoạch về các hoạt động bán lẻ để đảm bảo các chiến lược hiệu quả, cập nhật cũng như theo kịp xu hướng thị trường bán lẻ và đối thủ.
Tổng hợp kịp thời và thường xuyên nhắc cho các cửa hàng kết quả bán hàng đạt được, phần còn lại cần hoàn thành.
Đề xuất và triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mãi để đạt KPIs.
Hoàn thành KPI đặt ra cho nhóm cửa hàng quản lý.
II. KIỂM SOÁT HÀNG HÓA
Kiểm soát lượng hàng tồn kho của từng cửa hàng
Biết cách cân đối và điều tiết hàng hóa trong team và liên team
Nắm rõ các mặt hàng bán tốt/bán chậm và có kế hoạch trong việc xử lý hàng bán chậm, đảm bảo lượng hàng hot luôn đủ bán
Nắm rõ mặt hàng cận Date và đảm bảo lượng hàng cận Date luôn được clear đúng thời hạn quy định
Nắm rõ các phương pháp quản lý hàng hóa trên ERP và dùng thành thạo công cụ ERP cho việc này
Nắm rõ các quy định liên quan đến đổi trả hàng và hướng xử lý complain khách hàng. Kiểm soát tồn kho và chất lượng hàng hóa: Hàng bán, hàng date, hàng tồn kho
III. QUẢN LÝ HÌNH ẢNH VÀ ĐẢM BẢO TRƯNG BÀY TẠI CỬA HÀNG
Nắm rõ về cách thức trưng bày VMD tại cửa hàng: cách trưng bày trên quầy kệ, Promotion table, Ending table….
Nắm rõ cách thức trưng bày công cụ, phương tiện quảng cáo và truyền thông tại cửa hàng, những công cụ nào bắt buộc phải diện diện tại cửa hàng
Hướng dẫn và đảm bảo tính tuân thủ VMD tại hệ thống cửa hàng mình quản lý.
IV. KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Nắm rõ về các quy trình bán hàng tại cửa hàng
Nắm rõ và hướng dẫn được cho nhân viên về kỹ năng bán hàng
Nắm rõ các thao tác bán hàng trên ERP để đào tạo và hướng dẫn nhân viên khi cần thiết
Nắm rõ các nội dung và các chương trình đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng (313, KHSN, TTTL, MBS...) và kỹ năng bán hàng
Mô tả được quy định về tác phong, thái độ và đồng phục của nhân viên cửa hàng
Hướng dẫn và làm gương cho nhân viên về thái độ phục vụ và kỹ năng xử lý phản hồi khách hàng
V. QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ
Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ từng cửa hàng.
Liên tục coaching CH và đánh giá kiến thức, kỹ năng BA để phát triển; đưa ra lời khuyên và tư vấn cho QLCH cho các vấn đề phát sinh.
Hợp tác Phòng Quản trị Nguồn nhân lực (QTNNL) để đảm bảo Nhân sự thực hiện đúng chính sách và quy định công ty.
Chủ động quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân sự HTCH; từ đó, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển nhân viên.
Đề xuất tạo nguồn nhân sự sẵn sàng cho HTCH và phương án giữ người hiệu quả.
Tư vấn cho Giám đốc Nhãn kế hoạch điều phối nhân sự, điều phối hàng hóa và phát triển đội ngũ.
Tham gia tuyển dụng nhân sự cùng Phòng QTNNL.