VAI TRÒ, VỊ TRÍ
Đảm bảo thực hiện và duy trì cao nhất các tiêu chuẩn của Phòng chờ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Tạo ra môi trường làm việc thuận lợi, thân thiện và giúp đỡ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên được quản lý theo đúng mục tiêu chất lượng dịch vụ
Kiểm tra thường xuyên vệ sinh các khu vực trước và sau phòng khách thương gia trong thời gian vận hành mỗi ngày
Tạo một môi trường làm việc luôn được khuyến khích tích cực, và khen thưởng nhân viên dựa trên những phản hồi tốt của khách hàng
Đảm bảo tất cả các báo cáo được kịp thời, tổng hợp các yêu cầu đề xuất để cải thiện vận hành phòng chờ
Duy trì theo đúng tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên thông qua đạo đức, đồng phục, vệ sinh cá nhân
Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu của ngành dịch vụ hàng không
Thúc đẩy tích cực mối quan hệ trong công việc với đội ngũ sân bay để đảm bảo hiệu quả cung cấp dịch vụ tới khách hàng được chính xác, an toàn an ninh hàng không
Luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của công ty cũng như bên phía cảng hàng không
Xem xét giải quyết những phản hồi về dịch vụ được cung cấp và luôn có kế hoạch tối ưu hóa sự lòng của khách hàng
Lập kế hoạch thực hiện cuộc họp ngắn hàng ngày và báo cáo trao đổi trực tiếp với các vị trí nhân viên trong bộ phận
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và tài chính của phòng chờ
Thúc đẩy, đào tạo, phát triển và chỉ đạo nhân viên qua những buổi training ngắn dựa vào từng chủ đề đào tạo mang lại hiệu quả cao trong phong cách phục vụ khách hàng
Khuyến khích nhân viên xây dựng KPI đối với khách hàng có nhu cầu làm thẻ BBC
Kết nối với bộ phận mặt đất qua hệ thống Inflight trong trường hợp phát sinh khẩn cấp
Đảm bảo tất cả nhân viên phòng chờ được đào tạo vững nghiệp vụ kiến thức ẩm thực cũng như hàng không để cung cấp dịch vụ vào mỗi khách hàng
Làm việc với Trưởng trung tâm vận hành phòng chờ trong việc mang lại sự đổi mới về thực đơn để phù hợp với thị hiếu của khách hàng
Thúc đẩy mối quan hệ khách hàng thông qua dữ liệu data khách hàng thường xuyên của BBC
Báo cáo và kết nối trực tiếp tới Trưởng- Phó vận hành phòng C tất cả những vấn đề phù hợp ảnh hưởng tới chất lượng phục vụ và vận hành phòng C
Giải quyết ngay lập tức khi có trường hợp khẩn cấp như: hỏa hoạn, khách bị ngộ độc thức ăn, khách cần trợ giúp về y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình sử dụng dịch vụ trong phòng chờ…
Các công việc khác
Nghiêm túc tuân thủ tất cả các quy định về kỷ luật lao động, an toàn lao động, an toàn PCCC
Đảm bảo xây dựng môi trường làm việc văn hóa lành mạnh đoàn kết
Báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên
Nghiêm túc chấp hành các chỉ đạo đúng thẩm quyền của cấp trên, chủ động triển khai hoàn thành đúng hạn các công việc được giao
Đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc tận tâm, không chậm trễ, không trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Hoàn thành tốt công việc của mình
Không phát ngôn những vấn đề chưa rõ ràng và không thuộc phạm vi công việc của mình
Đặt niềm tin và đối sử công bằng với nhân viên, tạo điều kiện cơ hội phát triển cho nhân viên