Quản Lý Phương Tiện (Bảo Hiểm, Hồ Sơ Đăng Kiểm)

CÔNG TY TNHH X.E VIỆT NAM
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Mua mới và gia hạn các loại giấy tờ liên quan đến phương tiện của công ty
- Theo dõi tình hình nộp phí bảo hiểm ô tô, hoàn tất thủ tục yêu cầu bồi thường và đối chiếu, thanh quyết toán với công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm
- Xử lý bảo hiểm khi phát sinh tai nạn boa gồm: Giám định hu hỏng, làm việc với cơ quan bảo hiểm về chi phí, thủ tục thanh toán và theo dõi tiến độ
- Thực hiện các công tác giấy tờ phục vụ việc cung cấp đầy đủ giấy tờ xe trong việc khai thác các dịch vụ vận tải, vận chuyển của Công ty
- Theo dõi niên hạn giấy tờ xe (lưu hành, bảo hiểm, đăng kí, đăng kiểm) và làm thủ tục gia hạn
- Tiến hành các thủ tục đăng ký, đăng kiểm
- Hỗ trợ công tác nâng cấp, thanh lý xe (khi có nhu cầu)
- Tổ chức theo dõi, kiểm soát và lưu trữ toàn bộ giấy tờ xe ô tô của công ty khoa học và đảm bảo an toàn. Kiểm soat các loại hồ đảm bảo tiêu chuẩn vận hành theo quy định của Pháp luật và của Công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính nam, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, Word, Excel;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình có khả năng xử lý sự cố khi va chạm, làm việc theo nhóm tốt;
- Có 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, am hiểu về bảo hiểm ô tô, hồ sơ xe, thủ tục đăng ký đăng kiểm vận tải
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Lương: 12 – 14 Tr/ Tháng + thưởng lễ tết;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm;
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 13:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phương Tiện (Bảo Hiểm, Hồ Sơ Đăng Kiểm) - Mã tin đăng: 4845838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 10, ngõ 15 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây