Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (B.A.M)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NOVA (NOVALAND)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tòa Nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:
-Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
-Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn
-Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
-Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
-Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
-Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…
-Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
-Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
-Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
-Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
-Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
-Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu;
-Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường;
-Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
-Kỹ năng bán hàng; mở rộng networking, Marketing & PR;
-Ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...);

Quyền lợi

-Thưởng lễ lớn trong năm
-Chương trình đào tạo toàn diện 5 tuần dành cho BAM Tân Tuyển
-Hoa hồng tùy từng dự án: từ 1.5% - 3.0%.
-Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Novacare
-Team Building hằng quý
-Chi phí hỗ trợ tiếp khách lên đến 120.000.000 VND/ năm. Cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ trong hệ sinh thái của NOVA Group (Hệ thống F&B nổi tiếng: Saigon Casa Cafe, Jumbo Sea Food, Dynasty House Hotpot...; Hệ thống CityGym, CitiSpa; Hệ thống khách sạn - resort: Azerai Cần Thơ, Mercure Vũng Tàu, Ibis Hotel Vũng Tàu...)
-Nghỉ phép: 12 ngày / năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-01 04:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (B.A.M) - Mã tin đăng: 2353051. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây