Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng B.A.M

NOVALAND GROUP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:

Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩmTư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn

Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng

Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…
Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)

Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu công việc

• Ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
• Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường;
• Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu;
• Từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...);
• Kỹ năng bán hàng; mở rộng networking, Marketing & PR;
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;

Quyền lợi

THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN MỖI NĂM
nhờ nguồn cung dự án dồi dào để khai thác & tư vấn khách hàng
ĐẶC QUYỀN HỖ TRỢ TIẾP KHÁCH LÊN ĐẾN 120 TRIỆU ĐỒNG/NĂM
, hỗ trợ tăng khả năng chốt “deal” với Khách hàng lên tới 60%
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TOÀN DIỆN:
Tập huấn kỹ năng networking, kỹ năng nâng tầm dịch vụ, bán hàng qua câu chuyện, digital marketing, hiểu biết dịch vụ trong hệ sinh thái NovaGroup
Cơ hội thực hành 1-1 trực tiếp với Giám đốc Quan hệ Khách hàng
Chương trình trải nghiệm dự án & thực hành tư vấn tại sa bàn, sử dụng tài liệu Marketing.
Đào tạo bổ sung kiến thức dự án mới; Đào tạo chuyên sâu theo từng đối tượng
Kiến thức pháp lý & thị trường Bất Động Sản - Kiến thức về dự án & dịch vụ
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN RÕ RÀNG:
Cơ hội thăng tiến công bằng & rõ ràng cho tất cả các B.A.M

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-30 05:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng B.A.M - Mã tin đăng: 2837292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Q1,

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Ngân hàng / Tài chính, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây