Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Và Truyền Thông Xã Hội

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA
Mức lương
10 - 20 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Customer Engagement Team Leader – Owned and Social Channels Marketing.
Mô tả công việc:
Báo cáo cho Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật số, người được bổ nhiệm cần có kiến thức, kinh nghiệm và đam mê xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng thông qua các kênh xã hội và sở hữu, thúc đẩy kết quả có thể đo lường được.
Đây là một vai trò hợp tác và dự kiến sẽ tăng thêm giá trị quan trọng cho
Xây dựng thương hiệu, tiếp thị kinh doanh và tham gia xã hội.
Các công việc chính
Quản lý các kênh sở hữu và
liên quan
với một chiến lược gắn kết
· Thu hút khách hàng kỹ thuật số và dẫn dắt trở thành khách hàng trung thành
Chiến lược truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông hỗn hợp; Thúc đẩy thương hiệu và người theo dõi
Up-sell và Cross-sell thông qua mạng xã hội (FB, Z
a
L
, Viber, WeChat,
Youtube, Pinterest, LinkedIn, Google Bussiness
v.)
Quảng cáo trang web và tạo khách hàng tiềm năng, chất lượng nội dung, SEO và trải nghiệm khách hàng
Tiếp thị chiến dịch bán chéo.
· Đăng các bài viết về câu chuyện sản phẩm, câu chuyện hình thành làm ra sản phẩm, câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, câu chuyện liên quan đến các năng lực, giá trị cốt lõi của OQUAA.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

KPI công việc
Các KPI của phòng ban
Số khách hàng
Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng
Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
· Chi phí trung bình mỗi khách hàng
· Chi phí trung bình trên lead
Giá trị hợp đồng trung bình
· Số bài viết trên các kênh hàng tháng
· Số tương tác thực hiện hàng tháng
· Mức độ hài lòng của khách hàng và các bên liên quan
· Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc
· Lợi nhuận trung bình
Kỹ năng, năng lực phát triển hàng tháng
Mức độ hiểu biết về văn hóa
· Số thu hút và phát triển người khác
Yêu cầu công việc
· Đang theo học các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học hoặc đang làm việc.
· Có kinh nghiệm về social media
Thành thạo các công cụ MS Office
Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
· Trải qua các vòng phỏng vấn online về trắc nghiệm thái độ, tính cách DISC và MBTI
Năng lực liên quan
Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
Knowledge - Hiểu về sản phẩm, văn hóa công ty (tầm nhìn, sứ mệnh, tín điều oquaa.com.
Skill - Kĩ năng giao tiếp
Skill - Năng lực giải trình
Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
Skill – Định mức hiệu suất cho thành công
Attitude - Bảo mật kinh doanh
Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
Attitude - Thái độ vui tính

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

(Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ
Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.
Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm
Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.
Xét tăng lương theo 6 tháng
Thưởng hiệu suất theo quý
Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­
Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

Hồ sơ gồm:

CV ghi đầy đủ kinh nghiệm học tập, kết quả, thành tích, thông tin người quản lý trực tiếp để đối chiếu. Các kỹ năng hiện có đánh giá từ 1-5 điểm. Các sở thích hiện có
Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.o Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)
Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 17:41:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Và Truyền Thông Xã Hội - Mã tin đăng: 597921. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG OQUAA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B), Nội Dung, Social Marketing
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian, bán thời gian, làm theo giờ, sinh viên/thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây