Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường định kỳ và dài hạn; và đánh giá kế hoạch truyền thông
- Dự kiến các rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông và các vấn đề khác liên quan tới thương hiệu
- Quản lý ngân sách phù hợp với các chiến dịch
- Giám sát và lập kế hoạch xây dựng hình ảnh, thông điệp truyền thông ở các phương tiện truyền thông online và offline của thương hiệu (Showroom, điểm bán của đại lý, đối tác...)
- Dự báo tình hình kinh doanh và vấn đề tài chính
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu; lập kế hoạch và giám sát các kế hoạch truyền thông trên các kênh mạng xã hội, website, youtube, tik tok…
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch
- Quản lý Thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, thông qua việc phân tích insight của khách hàng và xây dựng chiến lược thương hiệu.
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa chiến lược thương hiệu, tính cách thương hiệu với guideline, tầm nhìn, sứ mệnh, định vị thương hiệu & mục tiêu và chiến lược của công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Khả năng sáng tạo và phân tích tốt
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding; hiểu sâu rộng về thương hiệu và marketing mix
Trình độ tiếng Anh: mức khá trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống, xử lý khủng hoảng và ra quyết định
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, PR hoặc lĩnh vực liên quan
Kỹ năng viết tốt, tư duy sáng tạo
Tối thiểu 03- 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực mỹ phẩm và skincare
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và nghĩ ra chiến dịch
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Đọc hiểu khách hàng

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Lương
30 M++ + phụ cấp + thưởng
Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, lương tháng 13…, tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực bản thân.
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, thưởng hiệu quả công việc.
Tạo dựng mối quan hệ cá nhân với các chủ doanh nghiệp, quản lý, người có tầm ảnh hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-09 09:23:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 2322440. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 456-458 Trân Khát Trân, Phường Phố Huế, Quận Hai Bag Trưng, TP.Hà nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Thương Hiệu (Branding)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây