Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager)

CÔNG TY CP SÀI GÒN FOOD
Mức lương
25 - 35 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Liên Ấp 5-6, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh - Bình Chánh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Lập kế hoạch
Lập kế hoạch nghiên cứu, kế hoạch truyền thông & phát triển cho ngành hàng quản lý trình Giám Đốc Marketing phê duyệt
Đề xuất chiến lược giá của ngành hàng quản lí
Nghiên cứu, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm mới hàng năm
Sản phẩm mới
Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm
Tổ chức nguồn lực, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tiến độ các dự án sản phẩm mới
Hoạt động Brand Marketing
Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài thực hiện các hoạt động marketing, digital MKT hiệu quả theo KPI
Tổ chức nguồn lực, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tiến độ các hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch của từng chiến dịch tung hàng (quảng cáo – dùng mẫu ..)
Hoạt động NCTT
Đề xuất và triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích báo cáo thị trường theo mục đích công ty
Kết quả kinh doanh ngành hàng quản lí
Tương tác, nắm bắt diễn biến kinh doanh để xây dựng các giải pháp hỗ trợ kịp thời với sales và trade mkt team
Báo cáo
Thực hiện các phân tích, báo cáo MKT định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Quản lí ngân sách
Quản lý ngân sách Brand Marketing
Quản lí nhân sự
Tham gia truyền thông văn hoá doanh nghiệp đến với từng CBNV trong phòng
Tham gia xây dựng, triển khai, tuân thủ hệ thống tài liệu quản lý thuộc phạm vi phụ trách
Phân công, hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các NV trực thuộc thực hiện các hoạt động
Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện (KPI) và đề xuất, khen thưởng, kỷ luật
Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của phòng và mô tả công việc của nhân viên phụ trách.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Đã từng làm ở các Cty thực phẩm, ẩm thực, FMCG
Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, ...
Yêu thích nấu ăn, am hiểu về ẩm thực, dinh dưỡng
Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc: Tối đa 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cơ hội huấn luyện:- Tham gia các khóa huấn luyện nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm liên quan
Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
Phúc lợi:
- Nghỉ mát du lịch
- Thưởng hiệu quả công việc, lễ tết
- Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp khác:
- Cơm trưa
- Công tác phí
- Xăng xe điện thoại
Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 & CN hàng tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 22:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Thương Hiệu (Brand Manager) - Mã tin đăng: 604839. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Lô C24-24b/II, C25/II đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Lý Điều Hành, Quản Trị Thương Hiệu (Branding)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây