Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Inbound - Mức Lương 40-50 Triệu Khởi Điểm

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tổ chức - quản trị nhân sự, phối hợp với các Phòng Ban (Tuyển Dụng, Đào Tạo, HR, IT, v.v...) đảm bảo chỉ số chất lượng dịch vụ, vận hành của tổng đài chăm sóc khách hàng: bao gồm kênh outsource - insource, với sơ đồ tuyến dưới gồm Supervisor, Teamleader, Quality Assurance và Agent.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động (KPI, công ca) của nhân sự nội bộ.
  • Thiếp lập, đề xuất lộ trình nâng cao - cải thiện chất lượng công việc và phát triển nhân sự theo từng giai đoạn mục tiêu cụ thể, đảm bảo PNL và chi phí vận hành hợp lý nhất.
  • Thực hiện báo cáo tổng kết chỉ số chất lượng vận hành, hiệu quả hoạt động theo yêu cầu của cấp trên và đối tác theo giai đoạn hàng tuần, hàng tháng, quý và năm, cũng như thực hiện đánh giá OKR (Key Objectives & Results) tương ứng.
  • Đưa ra chiến lược vận hành phù hợp theo từng biến đổi cụ thể của mô hình dịch vụ, đặt ra tầm nhìn phát triển - mở rộng dự án.
  • Thời gian làm việc: 08:30-17:30 (thứ hai đến thứ sáu), 08:30-12:00 (thứ bảy).

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường contact center, đặc biệt ưu tiên background trong lĩnh vực công nghệ, e-commerce, hoặc các ngành gần.
  • Có kinh nghiệm và hiểu biết tốt về những vấn đề trong vận hành cũng như báo cáo, quy trình: CRM (Salesforce), SOP, CSAT, DSAT, v.v...
  • Nắm bắt, xử lý được những khía cạnh đặc thù của quản lý con người trong bối cảnh BPO contact center.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy chiến lược mở rộng và mind-set quản lý mạnh. Làm việc dựa trên dữ liệu và những cơ sở phân tích rõ ràng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực. Không ngại sự thay đổi thường xuyên về điều kiện làm việc và thích ứng với thực tiễn vận hành.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, bao gồm MS Office, database.
  • Năng lực Anh ngữ (nghe-nói-đọc-viết) tốt.

Quyền lợi

  • Mức lương khởi điểm: 40-50 triệu, thậm chí cao hơn tùy thuộc năng lực thực tế của ứng viên.
  • Gia tăng mức lương và cơ chế theo định kỳ dựa trên hiệu quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo cơ chế luật lao động, cũng như chính sách riêng của Công ty: công đoàn, hiếu hỷ, lương tháng Mười Ba, year-end party, du lịch, vinh danh nhân sự, thăng tiến nội bộ v.v...

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-05 20:13:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Inbound - Mức Lương 40-50 Triệu Khởi Điểm - Mã tin đăng: 1940160. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghệ cao, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây