Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Operation Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOA SAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá hiệu quả hoạt động nhân sự dự án: performance, công ca. Thiết lập lộ trình nâng cao, cải thiện chất lượng công việc và thăng tiến cho nhân sự theo từng giai đoạn cụ thể. Đảm bảo P&L, chi phí vận hành hợp lý nhất.
Đề xuất chiến lược vận hành theo từng biến động cụ thể của lưu lượng dịch vụ, chiến lược kinh doanh của đối tác.
Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu quả vấn hành theo yêu cầu của khách hàng và của Ban Giám Đốc.
Thực hiện công tác tổ chức - quản lý nhân sự, đánh giá chuyên môn, và phối hợp các Phòng Ban (Tuyển Dụng, Đào Tạo, HR, Kỹ Thuật, v.v...) nhằm đảm bảo chỉ số chất lượng vận hành dịch vụ: call volume, AHT, SLA,...

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Operation Supervisor hoặc Manager mảng contact center inbound.
Có kinh nghiệm và hiểu biết về những vấn đề vận hành cũng như quy trình, báo cáo trong bối cảnh chăm sóc khách hàng tại contact center: hệ thống, chỉ số dịch vụ, SOP, CSAT/ DSAT,...
Tư duy xử lý vấn đề linh hoạt. Chủ động trong công việc.
Tiếng Anh giao tiếp (nghe-nói-đọc-viết) từ mức khá trở lên.

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp thâm niên
Công tác phí
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-30 08:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Operation Manager - Mã tin đăng: 2051544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Hàng không
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây