Quản Lý Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager - 22 Future CEOs Program)Top management

TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TOPICA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sau 6 tháng trải nghiệm chương trình ứng viên sẽ được chọn vị trí/lĩnh vực công tác, sản phẩm phù hợp nhất theo chuyên môn và nguyện vọng để quản lý.
Quản lý Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Senior Manager - 22 Future CEOs Program) là một trong các vị trí tuyển dụng quản lý của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica nhằm tìm kiếm các quản lý cấp cao đảm đương vị trí CEO của các sản phẩm mới trong tương lai và cùng Topica thực hiện sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường công nghệ giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á.
Trong 6 tháng, ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vị trí quản lý ở các lĩnh vực và sản phẩm khác nhau của Topica để hoà nhập và thử sức mình.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo trực tiếp với COO và CEO sản phẩm.
- Nghiên cứu, phát triển và tối ưu các hệ thống quản trị dịch vụ khách hàng áp dụng những công nghệ mới.
- Trực tiếp tiếp nhận, chăm sóc, xử lí khiếu nại và đảm bảo chất lượng học tập của 20,000+ học viên tại Việt Nam, Thái lan.
- Xây dựng các chuẩn dịch vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Tích lũy cổ phần triệu đô sau 3-7 năm làm việc.
- Đảm nhiệm vị trí quản lý trong công ty đa quốc gia với quy mô 2000+ nhân viên và 1.000.000 khách hàng, mạng lưới hoạt động phủ rộng Đông Nam Á.
- Trở thành quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup trong 3 năm.
- Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực.
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án với quy mô khác nhau dựa vào sự đầu tư từ Tổ hợp.

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới.
- Trong độ tuổi 24 - 30 tuổi.
- Có tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Không giới hạn chuyên môn, ngành học.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Có tư duy hệ thống và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống phức tạp, đa chiều.

Quyền lợi

Trở thành quản lý, CEO hoặc tự start - up trong vòng 5 năm
Tích lũy cổ phần sau 3-5 năm làm việc
Tăng lương tự động 2 lần/năm với lộ trình đánh giá minh bạch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 23:13:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager - 22 Future CEOs Program)Top management - Mã tin đăng: 591258. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TOPICA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Marketing
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây