Quản Lý Trung Tâm Mua Hộ Hàng Từ Australia

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Mức lương
đến 20 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Lai Xá Hoài Đức, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm trong việc điều hành kinh doanh của toàn Trung tâm
- Lập các kế hoạch kinh doanh của Trung tâm đảm bảo phù hợp với định hướng kinh doanh và phát triển của công ty
- Duy trì và phát triển quan hệ với các tổ chức, cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, mở rộng thị trường và khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch chính xác, kịp thời và đầy đủ
- Tổ chức quy hoạch, đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho trung tâm
- Kiểm tra, giám sát và đề xuất phương án xử lý đối với các vi phạm trong thực hiện quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ tại Trung tâm
- Lập phương án quy hoạch sản phẩm và kế hoạch truyền thông ra bên ngoài


-Am hiểu về hoạt động của sàn thương mại điện tử hiện nay.
- Kiểm soát số liệu nhập hàng ngày và báo cáo hàng ngày.
- Xử lý kịp thời khiếu nại của khách hàng
- Triển khai các công việc khác theo chỉ đạo của ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm báo cáo hàng ngày/ tuần/ quý/ năm với Ban giám đốc.


* Địa chỉ: Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 đến thứ 7)
- Email: phongtuyendungkimcuong@gmail.com
- Hotline: 0989 666 888

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 -:- 40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu về hoạt động của các sàn thương mại điện tử hiện nay.
- Có trên 02 năm kinh nghiệm quản lý, trưởng phòng hoặc vị trí tương đương
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt;
- Có tư duy kinh doanh;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đạo tạo và tổ chức.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-02 15:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Trung Tâm Mua Hộ Hàng Từ Australia - Mã tin đăng: 1408607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Phú Mỹ - Mỹ Đình - Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng, Quản Trị Thương Hiệu (Branding), Thương Mại Quốc Tế, Xuất Nhập Khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây