Quản Lý TTTM Mipec Long Biên

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Số lượng : 01 người
- Giới tính : Nam/ Nữ
- Độ tuổi : từ 35-45 tuổi
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý toàn bộ hoạt động TTTM
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.

Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị, Bất động sản, Tài chính, Luật..., ưu tiên các ứng viên đã từng học tại các trường mang yếu tố nước ngoài.
- Ít nhất 5 -7 năm kinh nghiệm tại các vị trí Quản lý cho các ngành nghề Bất động sản, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại...
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo và kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mipec, Số 2 Long Biên 2, Long Biên-Hà Nội.
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
YÊU CẦU HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
+ Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 3 tháng).
+ Bản sao CMND, hộ khẩu thường trú, các văn bằng, chứng chỉ có chứng thực không quá 6 tháng.
+ 04 tấm hình thẻ 3 x 4cm.
+ Có thể gửi trước CV (đính kèm ảnh) qua địa chỉ Email.

Quyền lợi





Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc





Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động





Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-14 14:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý TTTM Mipec Long Biên - Mã tin đăng: 1249007. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5 - tháp văn phòng, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Bất động sản, Hoạch định/Dự án
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây