- Quản lý, giám sát công việc hành chính tại đơn vị.
- Đề xuất ký kết/sửa đổi/chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân sự của đơn vị.
- Tham gia, cố vấn, đề bạt lên Ban Điều Hành mọi vấn đề để đảm bảo các hoạt động tại Chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn của chi nhánh.
- Duy trì và thắt chặt quan hệ với các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng bằng cách gặp mặt trực tiếp, qua điện thoại, email
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của đơn vị.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Thực hiện các chế độ, chính sách và hệ thống quản trị nhân sự tại đơn vị.
- Đánh giá, phối hợp với các phòng ban xử lý kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để đưa ra những biện pháp giải quyết.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Chi nhánh.
- Điều hành và quyết định các vấn đề về hoạt động kinh doanh theo đúng pháp luật, và qui định về tổ chức hoạt động Chi nhánh.
- Theo dõi, quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại đơn vị.
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện và phát triển nhân viên trong đơn vị.
- Đề xuất, chỉ đạo thực hiện, trực tiếp tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn chỉnh các cơ chế chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng mối quan hệ lao động bền vững, làm tăng sự hài lòng và sự trung thành của nhân viên.
- Xây dựng, giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác cấp dưới, đề nghị khen thưởng kỹ luật cấp dưới
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của Chi nhánh.
- Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo về Tổng công ty theo quy định.
- Quản lý và phát triển khách hàng.
- Đề xuất phương án phát triển phù hợp với từng thời kỳ.
- Tổ chức thực hiện phương án hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Tổ chức các hoạt động sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư theo yêu cầu của công ty.
- Chỉ đạo và điều phối mọi hoạt động có liên quan đến kinh doanh tài sản nợ và tài sản có trên cơ sở tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng hiệu quả hoạt động.
- Một số nhiệm vụ khác khi có nhu cầu và được sự phân công của cấp lãnh đạo