-Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho các bộ phận trong cơ sở. Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Huấn luyện, báo cáo thông tin phản hồi về đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng, chuyên môn và tay nghề của từng nhân viên.
Đảm bảo cho các nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của công ty.
Giám sát tác phong, thái độ, hành vi, trang phục,… của toàn bộ nhân viên theo yêu cầu nội quy và quy định của công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ thông qua các bài test kỹ năng, tay nghề và kiến thức chuyên môn.
Tổ chức các cuộc họp nhân viên thường xuyên, nắm bắt, và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong hoạt động Spa
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của spa nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ được thực hiện một cách tốt nhất.
Đảm bảo tất cả nhân viên tiếp đón khách hàng với thái độ lịch sự và thân thiện và thái độ đó phải được duy trì mọi lúc, mọi nơi.
Đảm bảo tất cả các trị liệu spa phải tuân thủ theo đúng quy trình hoạt động đã đề ra.
Đề xuất cải tiến, nâng cấp các dịch vụ, liệu pháp và các hoạt động khác của spa để mang lại hiệu quả dịch vụ tối ưu.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ. Đảm bảo chất lượng, doanh số dịch vụ luôn phát triển thông qua đào tạo tay nghề và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp tổ chức giải quyết các khiếu nại của khách. Báo cáo lên cấp trên nếu việc xử lý khiếu nại của khách nằm ngoài khả năng và cần sự hỗ trợ.
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình spa.
Giám sát bộ phận Kế toán đảm bảo thu đúng, thu đủ dịch vụ. Trực tiếp theo dõi doanh thu hàng ngày.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày tại cơ sở.
Điều động nhân viên thực hiện công việc tùy theo yêu cầu thực tế.
Tổ chức việc thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của Ban lãnh đạo.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo tất cả các khu vực ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng
Giám sát các sản phẩm và phụ kiện được sử dụng trong các phương pháp điều trị để đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động
Tham gia các cuộc họp lãnh đạo và truyền tải thông tin có liên quan tới các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo môi trường làm việc công bằng, minh bạch và duy trì mối quan hệ tốt giữa các bộ phận trong Spa.