Quảng Ngãi - Các vị trí Chuyên viên

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ngãi
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Quảng Ngãi hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (tại Trụ sở Chi nhánh và PGD Hùng Vương)
Chuyên viên Khách hàng (tại các PGD Hùng Vương, Bình Sơn, Đức Phổ, Trà Bồng, Lý Sơn).
Chuyên viên khách hàng Cá nhân (tại Trụ sở Chi nhánh).
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (tại Trụ sở Chi nhánh).
Chuyên viên Quản lý Hành chính (tại Trụ sở Chi nhánh).

MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc

Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư,...
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân:
Mô tả công việc :

Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:

Cá nhân: Không quá 30 tuổi.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế

Chuyên viên khách hàng tại Phòng giao dịch:
Mô tả công việc

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.

Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động:
Mô tả công việc:

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

Chuyên viên Quản lý Hành chính:
Mô tả công việc:

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu
Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;

Yêu cầu công việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Ngãi - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Quảng Ngãi - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-25 13:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quảng Ngãi - Các vị trí Chuyên viên - Mã tin đăng: 2717480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây