Quảng Ngãi - Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên tại Trụ sở chính và PGD

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Ngãi
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Quảng Ngãi hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.


A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:



  1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp (Trụ sở chính, PGD Hùng Vương, PGD Bình Sơn, PGD Lý Sơn)

  2. Giao dịch viên: Trụ sở chính, PGD Lý Sơn


B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ CỤ THỂ:


1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp


Mô tả công việc:



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác


Yêu cầu công việc:



  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

  • Là người địa bàn


2. Giao dịch viên:


Mô Tả Công Việc :



  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu Cầu Công Việc :



  • Là người thuộc địa bàn.


  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1991 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m55 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.


  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.


  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.


Yêu cầu công việc


Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:



  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Quảng Ngãi - Vị trí Ứng tuyển - Họ  và tên ứng viên

  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Quảng Ngãi - Vị trí Ứng tuyển - Họ  và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.


LƯU Ý: 




  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).



  • Các ứng viên đạt vòng sơ tuyển (sơ loại, thi nghiệp vụ....) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham dự vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/tin nhắn SMS...Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến từng ứng viên tham gia dự tuyển bằng Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày.


  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn 




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.




Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-17 05:23:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quảng Ngãi - Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên tại Trụ sở chính và PGD - Mã tin đăng: 1903228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây