[Quảng Ninh] Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 02 Phố Kim Hoàn, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng
Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích của SP dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng. Chọn lọc và phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường,… lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho KHUT
Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục KHUT được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hang
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị
Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm đối với CVKHUTCC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo
Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ
Kinh nghiệm đối với CVKHUT: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...)
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Nghỉ phép năm

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 13:52:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin [Quảng Ninh] Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên - Mã tin đăng: 2657128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

    Quy mô: Trên 300 người
    Trụ sở: 170 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    25/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây