Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Quảng Ninh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp (tại Trụ sở Chi nhánh).
Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch Hoành Bồ; Bình Liêu, Đông Triều, Vân Đồn, Quảng Yên, Cẩm Phả, Ba Chẽ.
Chuyên viên khách hàng Cá nhân (tại trụ sở Chi nhánh).
Tổ trưởng Tổ Khách hàng tại Phòng Giao dịch Cẩm Phả.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên khách hàng Cá nhân
(tại trụ sở Chi nhánh)
Mô tả công việc :
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch:
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Tổ trưởng Tổ Khách hàng Doanh nghiệp
(tại Trụ sở Chi nhánh)
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế.
Tổ trưởng Tổ khách hàng Phòng Giao dịch Cẩm Phả:
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng theo định kỳ.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng tại Phòng Giao dịch: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ Khách hàng, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng Giao dịch, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.