Receptionist cum Office Assistant

Mức lương
$ 300 - 500 usd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Manage the front reception desk.


2. Perform general administrative and marketing duties.


3. Meet and greet guests, respond to enquiries.


4. Manage meeting booking and meeting facilities.


5. Answer incoming calls, take and delivery messages.


6. Sort and distribute incoming and outgoing mails and correspondences.


7. In charge of office inventories, office hand-over; Maintain a clean and safe environment.


8. Contact with suppliers for quotation, maintenance, etc.


9. Perform other duties and services as assigned by Senior Management.


Yêu cầu công việc


1.      Great English communication


2.      Great personality with strong energy


3.      Good organization, planning and multi-tasking skills. Good computer skills.


4.      Good looking is preferable.


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-23 12:10:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist cum Office Assistant - Mã tin đăng: 1331536. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây