Receptionist - Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Handling phone call, transfer if necessary.
Greeting all vistitors.
Handling email.
Training new comers when needed.
EMS: receiving and deliveries.
Performing administrative duties (Payment request, invoices).
Coordinate guests and sales in the Sales Gallery according to management requirements.
Coordinating Sales Gallery services as required (such as cleaners and F&B team)
Managing Sales Gallery suppliers such as stationery, equipment and furniture.
Handle filing and data entry as requested.

Yêu cầu công việc

- Experience in customer service and complaint handling.
- English ability is equivalent to IELTS 5.0.
- Strong verbal and written communication skills.
- Gradated from College/ University in Hospitality/ Business Administration... other related major.
- Ability to work under pressure.

Quyền lợi

KPI Bonus, 13th month salary

Heath care insurance

Company laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-30 21:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist - Customer Service - Mã tin đăng: 2842159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây