* Position purpose/ Mục đích vị trí
The Regional Field Force Manager has the responsibility/ Quản lý vùng có nhiệm vụ sau:
• To directly supervise, build, coach and lead a team of Field Representatives within the assigned RFFM territory (focusing to MRs’ core competencies’ development)
Trực tiếp giám sát, xây dựng, huấn luyện và lãnh đạo nhóm các Trình dược viên trong địa bàn được giao (tâp trung vào việc phát triển các năng lực cốt lõi của Trình Dược Viên).
• To propose strategic plan for allocating and improving territories’ performance based on scientific point of view, pharmacy channel’s understanding
Đề xuất các chiến lược để phân bổ và cải thiện hiệu quả kết quả tại địa bàn, khu vực bằng cách tập trung vào việc am hiểu các kiến thức khoa học về sản phẩm, sự am hiểu về hệ thống kênh phân phối & nhà thuốc.
• To handle Plan of actions’ implementation to meet/exceed expectation, growth targets of assigned Bayer products for the entire RFFM territory including each individual direct report and channels
Phát triển kế hoạch để đạt được mục tiêu về thương mại, và tăng trưởng cho các sản phẩm Bayer phụ trách tại địa bàn quản lý bao gồm của từng nhân viên cấp dưới và từng kênh
• To drive the team to execute Customer Engagement Excellence – focusing on executing in-clinic promotion leveraging Patient Focused Interactions (PFI) and implement off-clinic promotional activities and thereby improve Customer relationship
Dẫn dắt nhóm thực hiện các hoat động tương tác với khách hàng - tập trung vào việc thực hiện các hoạt động xúc tiến tại phòng khám vận dụng mô hình PFI và triển khai các hoạt động xúc tiến ngoài phòng khám và từ đó cải thiện quan hệ với khách hàng.
• To ensure that all Compliance requirements are fully understood, adhered to, monitored and respected within the team
Đảm bảo các quy định về Tuân thủ được hiểu rõ, tuân thủ, giám sát và tôn trọng trong nhóm
• To manage and follow up stocks on hands, stocks on trade and business forecast with strong market intelligence and understanding of trade promotion/push & pull activities.
Quản lý và theo dõi các chỉ số liên quan đến tồn kho, lập kế hoạch và dự báo hiệu quả dựa trên sự am hiểu về khách hàng, địa bàn và các hoạt động duy trì và thúc đẩy thương mại.
* Major tasks and responsibilities of position/ Trách nhiệm và nhiệm vụ chính
• Supervise and lead a team of medical representatives to achieve expectations, growth, market share and listing targets for the assigned territory
Giám sát và dẫn dắt một nhóm các Trình dược viên để đạt được các mong đợi, tăng trưởng, thị phần và các mục tiêu tại địa bàn phụ trách
• Lead and coach team to develop customer / product / therapy knowledge to implement the District business plan to achieve growth objectives in each territory
Dẫn dắt và huấn luyện nhóm để phát triển kiến thức về khách hàng/ sản phẩm/ bệnh hoc để thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng tại mỗi địa bàn
• Guide team to execute right frequency of multi-channel interactions for each customer, backed by rigorous action planning both pre and post interaction.
Hướng dẫn nhóm thực hiện đúng tần suất tương tác đa kênh trên từng khách hàng, bằng kế hoạch hành động nghiêm ngặt tương tác trước và sau
• Build strong relationships with key decision makers and stakeholders in the territory
Xây dựng mối quan hệ vững chắc với những người có quyền quyết định và các bên liên quan trong địa bàn
• Provide market intelligence (on treatment behaviors, competitors, market trends,..) for marketing in business commentary, forecasting and planning
Cung cấp những thông tin về thị trường bao gồm xu hướng điều trị, đối thủ, xu hướng ngành hàng, thị trường tới bộ phận thương mại, quản lý sản phẩm để hỗ trợ cho việc lên kế hoạch và dự báo hiệu quả.
• Encourage team to collaborate with and provide feedback to Field Force / Marketing on MCCP strategies, tactics and identify potential new sources of business
Khuyến khích các thành viên cộng tác và phản hồi đến bộ phân thương mại về chiến lược chiến thuật MCCP và xác định nguồn lực mới tiềm năng.
• Create a positive culture of high performance through right hiring, talent identification / development / retention and performance management principles
Xây dựng văn hóa tích cực mang lại hiệu suất cao thông qua tuyển dụng đúng, xác định/ phát triển/ duy trì nhân tài và các nguyên tắc quản lý hiệu quả công việc