• Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 48 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán.
• Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
• Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
• Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
• Đảm bảo các đặt phòng cho khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên, khách hàng quay lại được nhận biết và xếp phòng đúng theo yêu cầu.
• Thường xuyên cập nhật và file các hồ sơ đặt phòng công ty, các hợp đồng, giá đặc biệt trong tủ hồ sơ.
• Nhận các yêu cầu về các đặt phòng đặc biệt và báo cáo lên cấp trên.
• Thông thạo về các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách cũng như các sản phẩm FB và giờ đóng mở cửa. Cố gắng bán các lợi thế cho khách.
• Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của KS.
• Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên
• Báo các bộ phận liên quan về các vấn đề hỏng hóc hoặc đồ không sử dụng được.
• Luôn gìn giữ, tôn trọng bảo vệ tài sản khách sạn tránh lãng phí.
• Thu thập nhiều thông tin có thể về các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên.
• Trợ giúp bộ phận tổng đài khi cần thiết.
• Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
• Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
• Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
• Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP Kinh doanh