SƠ LƯỢC VÀ TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
•Điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận.
•Tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, thân thiện
•Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng
•Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh
•Quản trị tốt tài sản của khách sạn
•Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý nhân sự.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1, Lập kế hoạch
•Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh
•Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng
•Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty
2, Triển khai thực hiện và Quản lý giám sát
•Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh
•Hướng dẫn, giám sát, kiểm kê và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Tổng Giám Đốc phê duyệt
•Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảo bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách
•Trực tiếp kiểm tra phòng và setup cho khách VIP (hàm Bộ trưởng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng trở lên, Chủ tịch tỉnh, Bí thư tỉnh ủy, Đại sứ các nước, nguyên thủ Quốc Gia…). Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịchvụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
•Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với thị trường kinh doanh.
•Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám Đốc ( báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm)
•Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
•Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và CBNV
•Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
3, Quản trị tài chính:
•Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm
•Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ