Sale Admin- Biên Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN KBM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý hóa đơn thuế, hóa đơn SAP

2. Xử lý đơn hàng & Vận chuyển: đối với nhiều phương thức giao hàng nội địa, xuất khẩu trực tiếp và giao hàng trực tiếp

+ Chấp nhận đơn đặt hàng của khách hàng, xử lý chúng trong hệ thống SAP và làm việc với Chuỗi cung ứng, bộ phận sản xuất để sắp xếp việc giao hàng.

+ Làm việc cùng với nhân viên bán hàng và khách hàng để đảm bảo đặt hàng đúng và giao hàng kịp thời. c

+ Xử lý các thay đổi cho các đơn đặt hàng của khách hàng. d. Phát hành công ty quyết định của khách hàng.

+ Trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời.

+ Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng

+ Phối hợp với sBU / Liên công ty, Bộ phận vận chuyển và khách hàng để đảm bảo tài liệu chính xác và gửi chứng từ vận chuyển cho khách hàng kịp thời.

+ Chuẩn bị và kiểm tra một bộ đầy đủ các chứng từ vận chuyển để khai báo hải quan của khách hàng theo quy định vận chuyển quốc tế và tuân thủ của công ty.

. Cùng một quá trình mức độ dịch vụ khách hàng như đã đề cập ở trên của các đơn đặt hàng địa phương cho các đơn đặt hàng ở nước ngoài.

3. Báo giá

+ Kiểm tra với Giám đốc bán hàng kiểm đếm giá bán mới với kích thước bao bì.

+ Chuẩn bị bảng báo giá theo yêu cầu của khách hàng.

+ Nhận Trình quản lý thương mại / Trình quản lý CS xác nhận bảng báo giá sau khi phê duyệt và sau đó gửi cho khách hàng

+ Kiểm tra chéo giá bán và giá đầu vào trong hệ thống SAP.

+Theo dõi và ghi lại dữ liệu giá theo sự chấp thuận của chính quyền theo các dòng của SMU.

4. Dịch vụ khách hàng

+ Chuyển tiếp yêu cầu khách hàng / phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan

- Giám sát tổng thể và báo cáo cho Giám đốc CS về các vấn đề của bộ phận dịch vụ khách hàng. Tôi. Chủ động và trả lời kịp thời khiếu nại của khách hàng về vấn đề HSE. j. Thực hiện các chính sách của công ty và các nguyên tắc hướng dẫn.

Yêu cầu công việc

Mức lương: 10 - 12 triệu

Thời Gian làm việc: thứ 2 đến thứ sáng thứ 7

Đầy đủ chế độ theo luật (BHYT, BHXH, BHTT...

Phép, thưởng

Bảo hiểm tai nạn 24h

Thử việc full lương

Quyền lợi

Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên

Kinh nghiệm 2 năm, ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP

Tiếng anh giao tiếp 

Địa điểm làm việc: KCN AMATA Biên Hòa, Đồng Nai

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-06 09:30:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin- Biên Hòa - Mã tin đăng: 1483705. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 104 Mai Thị Lựu, p đa kao quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán, Nhân sự, Vận tải / Kho vận
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây