Xây dựng Tổ Chức phòng Kinh Doanh
. Tham gia xây dựng các hoạt động, dịch vụ hỗ trợ chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
. Xây dựng chiến lược chiết khấu, ưu đãi linh động, và giao định mức chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho nhân viên sale.
. Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận phòng Kinh doanh.
. Xây dựng tổ chức Quy chế Phòng Kinh Doanh & Tiếp Thị phù hợp định hướng Kinh Doanh của Nhà Hàng
. Huấn luyện, đào tạo kỷ năng, chuyên môn và phát triển đội ngũ nhân viên Phòng Kinh Doanh
. Xây dựng nội dung kịch bản tư vấn cho Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty
Phối hợp với Tổng Quản Lý lên ý tưởng, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, dự trù kinh phí về các chương trình, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch MKT, Promotion phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhằm thúc đẩy doanh số nhà hàng.
. Hỗ trợ MKT triển khai và thực thi các chương trình Quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi đã được BGĐ phê duyệt
Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
. Chủ động lên kế hoạch trong việc tìm kiếm khách hàng mới từ nhiều nguồn khác nhau nhằm mục đích tăng doanh thu cho công ty:
+ Online: Phối hợp MKT tìm kiếm từ các App Booking, App Social Media, App Food v.v..........
+ Offline: Công ty du lịch, khách sạn, ngân hàng, công ty văn phòng v.v..........
+ Khác: áp phích, tờ tơi, biển quảng cáo v............
- Chăm sóc và phát triển lượng khách hàng trung thành, khách hàng cũ – mới của công ty.
Xây dựng và lưu trữ thông tin Data khách hàng cũ và mới:
. Chịu trách nhiệm phối hợp phòng Kế Toán, MKT, và IT để lên kế hoạch thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng cũ và mới
Báo cáo, doanh thu, tham mưu.
. Báo cáo đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất kiến nghị
. Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
. Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh, tối ưu nhằm đem lại doanh thu cao cho Nhà hàng
. Báo cáo, theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.