SALES ADMIN

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thay mặt Sales gặp khách hàng khi cần thiết: Gửi báo giá, gửi hợp đồng, giao hàng, lấy tài liệu, …
- Cập nhật cơ sở dữ liệu, tài liệu kỹ thuật sản phẩm.
- Kiểm tra, lưu trữ hàng hóa và công văn gửi đi và đến công ty.
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Làm các loại văn bản: Biên bản bàn giao nghiệm thu, thanh lý, báo giá cạnh tranh, các loại công văn gửi đến khách hàng.
- Làm thầu:

· Theo dõi báo đấu thầu, tổng hợp hồ sơ quan tâm.
· Mua hồ sơ thầu, làm thầu và nộp/mở thầu.

- Thống kê/ Lưu trữ/ Quản lí tài liệu marketing, catalogue, hợp đồng, …
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
- Chuẩn bị cho triển lãm và sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý, BGĐ đề ra.
Các sản phẩm cơ bản của công ty:
- Máy thở hồi sức đa năng (eVent Medical)
- Máy giúp thở cấp cứu (Meditec England)
- Monitor theo dõi bệnh nhân (Ecomed)
- Hệ thống chuyển mẫu bệnh phẩm (Sumetzberger)
- Máy tán sỏi, hệ thống tán sỏi (Novamedtek)
- Đèn phẫu thuật (Rimsa/ ST.Francis)
- Bơm tiêm điện, Bơm tiêm truyền dịch (Medx)
- Máy giúp thở cho người lớn và trẻ em (Flight Medical)

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/ hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh lĩnh vực trang thiết bị y tế)
- Có khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch làm việc khoa học, khả năng bao quát công việc, báo cáo kịp thời.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc dịch tài liệu , khả năng thuyết trình tốt. (Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng anh tốt)
- Có khả năng thuyết phục, truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Tận tâm với công việc, cẩn thận, nhạy bén, có ý thức trách nhiệm, tính kỷ luật cao
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Có tinh thần làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập cao
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Email.
- Lương, thưởng sẽ trao đổi khi đến phỏng vấn.
- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng.
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng trở lên.

Quyền lợi

Tăng lương
Đồng phục
Đào tạo
Thưởng
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Bảo hiểm theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 09:10:06

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    22 - 30

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h – 12h / Chiều 1h – 5h. Thứ 7 chỉ làm buổi sáng

  • Ngày nghỉ: 12 ngày/năm

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN - Mã tin đăng: 433251. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 24 Đường B, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế / Chăm sóc sức khỏe,, Dịch vụ khách hàng,, Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây