Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ THỦ ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khu Vực: Hà Nội - 6 Tòa Nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo/ Biên dịch Thư mời thuê/Hợp đồng/Công Văn/Tờ Trình và các văn bản/ tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh Cho Thuê
Triển khai các công việc liên quan đến hoạt động Marketing, quảng bá hình ảnh Tòa Nhà, đăng tin chào thuê….
Phụ trách quản lý website, cập nhật thông tin, và định kỳ đăng bài/tin tức trên website của Tòa Nhà
Tổng hợp báo cáo, thực hiện các hoạt động khảo sát thông tin thị trường liên quan đến hoạt động KD cho thuê
Tổng hợp, cập nhật thông tin khách thuê theo Hợp đồng
Theo dõi, tổng hợp doanh Thu khách Thuê
Quản lý lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng thuê và theo dõi việc thực hiện hợp đồng thuê.
Phối hợp với Phòng Kế Toán rà soát, kiểm tra và xử lý công nợ của Khách Thuê.
Hỗ trợ hoàn tất thủ tục Thanh lý/ Gia hạn hợp đồng thuê theo đúng thời hạn.
Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến marketing theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo
Phụ trách các công việc liên quan đến các hoạt động cần sự phối hợp nội bộ giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong công ty
Phối hợp với các Phòng ban, nhà thầu và kiểm soát, hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn Fitting-out để đảm bảo tiến độ khai trương của Khách hàng
Phụ trách các hoạt động khai thác cho Thuê Event/cho thuê phòng họp

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: bất động sản, cho thuê văn phòng, bán lẻ.
Hiểu biết luật kinh doanh BĐS
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có khả năng đọc, viết tốt tiếng Anh, ưu tiên các ứng viên thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Khả năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích các số liệu. Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
Có tinh thần làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kinh tế, thương mại, marketing, ngoại ngữ, ngoại giao...
Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

Quyền lợi

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Các quyền hạn khác theo Quy định/ Chế độ của Công ty.
Được quyền đề xuất các vấn đề thuộc phạm vi được giao bởi Trưởng phòng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-27 08:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 2244417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: tầng 22 tòa nhà Capital Tower 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Trợ lý, Kinh doanh / Bán hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây