Sales Admin (Có Kinh Nghiệm Logistics)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TIẾP VẬN THĂNG LONG
Mức lương
9 - 14 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí một cách hữu hiệu.
Communicating in Internal & External sources to get cost sufficiently.
- Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chiết tính chi phí.
Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.
- Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh.
Supporting & consulting customer when in need as well as dispute / claim arise.
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường cho phòng Marketing, tìm kiếm khách hàng mới.
Doing marketing research for Marketing department, seeking new customers.
- Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên.
Making report on time to upper as request.
- Thăm viếng & cập nhật thông tin khách hàng.
Visiting & updating customer information periodically.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng tiếng Anh.
Fluently communicate English.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
Proficient at MS Office Suite.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học – Ưu tiên có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu.
University Graduate with major: economics, foreign trade, logistics. Priority for experience in import and export.
- Vui vẻ, hòa đồng, năng động, tiếp thu nhanh, nhiệt tình.
Cheerful, friendly, dynamic, high level of learning, warm.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13; thưởng: 30/4, 2/9, cuối năm. Tổng thu nhập 1 năm gần 15 tháng lương.
13th month salary; 30/4 bonus, 2/9 bonus, year-end bonus. One year total income nearly 15 months salary.
- Quà tặng sinh nhật; ngày lễ 8/3, 20/10 đối với nhân viên nữ.
The gift for birthday; gift for International Women&039;s day, gift for Vietnamese Women&039;s day for female employee.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực tế (BHXH, BHYT, BHTN) ; Bảo hiểm workmen 24/7.
Paying full insurance fee based on actual salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance); 24/7 Workmen insurance.\
- Phụ cấp: điện thoại, cơm, chuyên cần.
Allowance: telephone, lunch, hard-working.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 1 năm ít nhất 1 lần.
Review salary increase: at least once a year.
- Khám sức khỏe định kỳ.
Periodic health examination
- Du lịch hàng năm.
Annual company trip.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-19 09:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Có Kinh Nghiệm Logistics) - Mã tin đăng: 2360498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính Văn phòng, Thương Mại Quốc Tế
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây