SALES ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc
Sales admin:
- Phối hợp với các Phòng/ đơn vị trong Công ty thúc đẩy hoạt động bán hàng của công ty.
- Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng, giao hàng
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Quản lý danh sách khách hàng
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Lên kế hoạch làm việc của Ban lãnh đạo với các Phòng ban/ Đơn vị.
- Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả; Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu.
- Công tác thư ký cho các cuộc họp của VIFACO.
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, văn bản, thể thức văn bản của các Phòng ban/ Đơn vị trước khi trình ký Phó Tổng Giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ và đối tác;
- Theo dõi kế hoạch, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các Phòng ban/ Đơn vị.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban lãnh đạo VIFACO.
- Tổng hợp đơn đặt hàng;
- Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của VIFACO.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích và soạn thảo hợp đồng.
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo kỹ năng nghe/nói.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng/ đối tác thật tốt và khéo léo.
- Nữ, từ 22 – 28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc tương đương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-20 16:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN - Mã tin đăng: 2694832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÙNG NHƠN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây