Sales Admin (Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
70 đường Thân Văn Nhiếp, KDC Sông Giồng, KP2, P.An Phú, TP.Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mua hàng.

+ Kiểm tra hợp đồng, thương lượng, đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
+ Đề xuất đặt hàng

Làm hồ sơ thầu:

+ Mua hồ sơ thầu, làm thầu và nộp/mở thầu.
+ Theo dõi báo đấu thầu, tổng hợp hồ sơ quan tâm.

Việc theo yêu cầu của giám đốc.
Biên dịch brochure, catalog từ hãng sản xuất.
Biên dịch bản mô tả kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng.
đồng. Theo dõi hợp đồng.
Tính toán giá bán và cung cấp báo giá cho khách hàng và phòng kinh doanh
Liên lạc hãng sản xuất để tìm hiểu về tính năng của sản phẩm khi có thắc mắc từ nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng.
Liên lạc hãng sản xuất xin hướng dẫn sửa chữa những trục trặc kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
Chuẩn bị hồ sơ chào giá sản phẩm mua trong nước: bản báo giá, brochure, bản mô tả kỹ thuật, chứng chỉ chất lượng.
Đào tạo cho phòng kinh doanh nắm sản phẩm công ty
Làm đề nghị nhập, xuất kho sau khi mua hàng về bán
Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: soạn bản đáp ứng kỹ thuật, bản mô tả kỹ thuật, brochure, chứng chỉ chất lượng.
Theo dõi cập nhật các thông tư nghị định của Bộ Y tế.
Soạn văn bản: Hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng, đơn đặt hàng, biên bản nghiệm thu hàng hóa
Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Soạn thảo bản nháp hợp đồng và
Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước có hàng hóa phù hợp yêu cầu của khách hàng hay gói thầu.
các biên bản kèm theo khi cần thiết. Thương lượng các điều khoản và chốt hợp
Liên lạc hãng sản xuất để tìm hiểu về tính năng của sản phẩm khi có thắc mắc từ kỹ thuật viên.
Cập nhật nội dung về sản phẩm trên website, Youtube.

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
Có khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch làm việc khoa học, khả năng bao quát công việc, báo cáo kịp thời.
Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng.
Có tinh thần làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập cao
Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng trở lên.
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Email.
Tận tâm với công việc, cẩn thận, nhạy bén, có ý thức trách nhiệm, tính kỷ luật cao
Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc dịch tài liệu , khả năng thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh lĩnh vực trang thiết bị y tế)
Có khả năng thuyết phục, truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc.

Quyền lợi

- Lương, thưởng sẽ trao đổi khi đến phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h – 12h / Chiều 1h – 5h. Thứ 7 buổi sáng: 8h – 12h.
- Phúc lợi gồm: Bảo hiểm theo quy định, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
phép.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-31 15:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế) - Mã tin đăng: 2742951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 24 Đường B, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý,Y tế - Dược
Cấp bậc
Ngành Nghềhành Chính - Văn Phòng/Thư Ký - Trợ Lý/Y Tế - Dượcsố Lượng Tuyển5Hạn Nộp Hồ Sơ27/06/2022
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây