Sales Admin (Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 70 đường Thân Văn Nhiếp, KDC Sông Giồng, KP2, P.An Phú, TP.Thủ Đức, Tp.HCM (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước để mua hàng.

+ Kiểm tra hợp đồng, thương lượng, đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
+ Đề xuất đặt hàng

Làm hồ sơ thầu:

+ Mua hồ sơ thầu, làm thầu và nộp/mở thầu.
+ Theo dõi báo đấu thầu, tổng hợp hồ sơ quan tâm.

Biên dịch bản mô tả kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng.
đồng. Theo dõi hợp đồng.
Liên lạc hãng sản xuất để tìm hiểu về tính năng của sản phẩm khi có thắc mắc từ nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng.
Việc theo yêu cầu của giám đốc.
Liên lạc hãng sản xuất xin hướng dẫn sửa chữa những trục trặc kỹ thuật cho kỹ thuật viên.
Liên lạc hãng sản xuất để tìm hiểu về tính năng của sản phẩm khi có thắc mắc từ kỹ thuật viên.
Đào tạo cho phòng kinh doanh nắm sản phẩm công ty
Chuẩn bị hồ sơ chào giá sản phẩm mua trong nước: bản báo giá, brochure, bản mô tả kỹ thuật, chứng chỉ chất lượng.
Làm đề nghị nhập, xuất kho sau khi mua hàng về bán
Theo dõi cập nhật các thông tư nghị định của Bộ Y tế.
Biên dịch brochure, catalog từ hãng sản xuất.
Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: soạn bản đáp ứng kỹ thuật, bản mô tả kỹ thuật, brochure, chứng chỉ chất lượng.
Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước có hàng hóa phù hợp yêu cầu của khách hàng hay gói thầu.
Soạn văn bản: Hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng, đơn đặt hàng, biên bản nghiệm thu hàng hóa
Tính toán giá bán và cung cấp báo giá cho khách hàng và phòng kinh doanh
các biên bản kèm theo khi cần thiết. Thương lượng các điều khoản và chốt hợp
Cập nhật nội dung về sản phẩm trên website, Youtube.
Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng. Soạn thảo bản nháp hợp đồng và

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
Có tinh thần làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập cao
Tận tâm với công việc, cẩn thận, nhạy bén, có ý thức trách nhiệm, tính kỷ luật cao
Sử dụng thành thạo Excel, Word, Email.
Có khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch làm việc khoa học, khả năng bao quát công việc, báo cáo kịp thời.
Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng trở lên.
Có khả năng thuyết phục, truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc.
Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc dịch tài liệu , khả năng thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh lĩnh vực trang thiết bị y tế)

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng sẽ trao đổi khi đến phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h – 12h / Chiều 1h – 5h. Thứ 7 buổi sáng: 8h – 12h.
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Phúc lợi gồm: Bảo hiểm theo quy định, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ
phép.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-01 21:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế) - Mã tin đăng: 2749227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT Y VŨ

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 24 Đường B, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây