Sales Admin (Ngành Bất Động Sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC PQR
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo quy định trên hợp đồng;

- Gửi thông báo nộp tiền và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.

- Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.

- Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

- Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.

- Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.

- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu, công nợ, dự kiến thu hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc


- Hiểu về bất động sản nói chung, và các dự án Công ty nói riêng

- Hiếu biết về Luật trong bán và cho thuê các sản phẩm bất động sản

- Tư vấn khách hàng và xử lý các khiếu kiện khiếu nại của khách hàng

- Kỹ năng bố trí thời gian,sắp xếp công việc khoa học, hợp lý

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng bao quát, xử lý tình huống

- Mềm dẻo, linh hoạt, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén..

Quyền lợi


• Thu nhập từ 6 - 7 triệu/ tháng (tùy theo năng lực) + Hoa hồng phòng hỗ trợ + thưởng quý, năm

• Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.

• Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.

• Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…

• Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.

• Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

+ Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;

+ Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-27 08:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (Ngành Bất Động Sản) - Mã tin đăng: 257011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC PQR

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
trung học
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây