Sales Admin (tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)- Thứ 7 làm việc cách tuần
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng và các tài liệu kinh doanh vào hệ thống.
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc quản lý đơn hàng, kiểm tra tình trạng và tiến độ giao hàng.
Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, biên bản ghi nhớ và các văn bản kinh doanh khác theo yêu cầu.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.

Quản lý hành chính:

Sắp xếp lịch họp, hội nghị, hoặc các sự kiện liên quan đến kinh doanh.
Theo dõi và kiểm soát các khoản thu chi, công nợ của khách hàng.
Tổ chức và lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Quản lý lịch làm việc, kế hoạch công tác và hỗ trợ logistics cho đội ngũ kinh doanh (vé máy bay, đặt phòng khách sạn…).

Chăm sóc khách hàng:

Ghi nhận phản hồi từ khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý.
Duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng trong hệ thống CRM.
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng và các vấn đề liên quan.

Hỗ trợ báo cáo và phân tích:

Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các mục tiêu kinh doanh được thực hiện.
Thu thập và xử lý dữ liệu kinh doanh để phục vụ phân tích và lập báo cáo.

QUYỀN LỢI

Du lịch hàng năm cùng công ty.
Các quyền lợi khác trao đổi chi tiết lúc phỏng vấn.
Lương: 8.000.000đ- 12.000.000đ + KPI
Được xét duyệt review thăng tiến, tăng lương định kỳ.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Hưởng chế độ BHXH , BHYT theo quy định nhà nước.

Yêu cầu công việc

Co từ 1 năm kinh nghiệm ở những vị trí Sale Support, Sale Admin.
Biết tiếng Trung
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Khả năng bao quát, tổng hợp
Thành thạo tin học văn phòng bao gồm MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 04:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin (tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4833488. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây