Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HỢP NHẤT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 99/23 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, trình ký hợp đồng;
- Phối hợp các bộ phận liên quan:
+ Chuẩn bị hồ sơ dự án, cung cấp cho bên yêu cầu,
+ Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện hợp đồng, đôn đốc thực hiện theo tiến độ đã đề ra,
+ Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng;
- Lưu trữ & quản lý hồ sơ theo từng đối tượng khách hàng, theo từng dự án, cung cấp hồ sơ khi được yêu cầu;
- Theo dõi tiến độ thanh toán hợp đồng, kiểm soát công nợ, thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để thu hồi công nợ;
- Trình BGĐ phê duyệt hoa hồng bán hàng, hoa hồng môi giới;
- Thực hiện các công việc thư ký khác: soạn thảo tài liệu, công văn, thư ký cuộc họp, trình ký hồ sơ, hỗ trợ quản lý bộ phận trong các công việc hành chính khác;
- Hỗ trợ Ban quản lý/chỉ huy công trình trình ký hồ sơ;
- Tổng hợp thông tin, lập các báo cáo công việc theo yêu cầu;
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc cao;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Trình độ: Cao đẳng, chuyên ngành: kinh tế, kinh tế xây dựng, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kế toán – kiểm toán, tài chính;
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc công ty nhóm ngành xây dựng, MEP, cung ứng, lắp đặt thiết bị cơ điện.
- Nhanh nhạy, có óc phán đoán, tổ chức, sắp xếp công việc tốt; xử lý công việc nhanh chóng, chính xác;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Giao tiếp ôn hòa, khéo léo, kiên nhẫn, biết cách thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống tốt;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật lao động (BHXH,BHYT, nghỉ lễ,Tết, phép năm..);
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tiền thưởng : thưởng tháng 13 và khoản thưởng KPI (theo lợi nhuận công ty và theo kết quả đánh giá của nhân viên);
- Được hỗ trợ công tác phí;
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Được mua BH tai nạn;
- Mức lương thỏa thuận;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 ( từ 8h-17h00, trưa nghỉ 1 tiếng);

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-20 18:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 2811638. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25/15 Nguyễn Minh Châu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây