Chịu trách nhiệm phần doanh thu từ ngoại khóa, event & sinh nhật.
1. Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm & lập danh sách các trường mầm non, tiểu học trong khu vực mình quản lý (theo phân công của sales manager) để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty du lịch trên địa bàn thành phố để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty, đối tác, khách hàng tiềm năng trên địa bàn thành phố để liên hệ bán các sản phẩm: event, gift voucher, vé cổng, media…
- Tối thiểu mỗi tháng phải xây dựng mối quan hệ & phát triển thêm được 5 khách hàng mới.
2. Phát triển sản phẩm mới:
- Đề xuất ý kiến để làm mới các gói sản phẩm cơ bản: ngoại khóa, sinh nhật, event… với nội dung mới lạ, cập nhật theo thời điểm, theo xu hướng/thị hiếu để thu hút khách hàng.
- Đề xuất các hình thức hợp tác kinh doanh mới, đa dạng, linh hoạt… nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận của công ty & trải nghiệm tốt cho khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Đề xuất các hình thức CSKH với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được ấn tượng và tình cảm của khách hàng dành cho thương hiệu, trên tinh thần tiết kiệm ngân sách công ty.
- Theo sát các quản lý Trung tâm, cũng như các đối tác, khách hàng…để thu thập ý kiến đa chiều, có cái nhìn tổng quát về tình hình triển khai và chất lượng các gói dịch vụ, từ đó có những đề xuất điều chỉnh hợp lý, cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng trong việc xây dựng mối quan hệ.
4. Hỗ trợ trung tâm & đồng nghiệp:
- Hỗ trợ Trung tâm trong việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, để tăng doanh thu Trung tâm theo cam kết hỗ trợ doanh thu
- Hỗ trợ Trung tâm các form mẫu: form báo giá, form hợp đồng, form survey… cập nhật cho TT các thông tin thay đổi nội dung khi có sự điều chỉnh từ office.
- Có thể hỗ trợ Trung tâm tư vấn, báo giá khách hàng & thay mặt Trung tâm làm việc với team Marketing trong các trường hợp khách hàng yêu cầu những thiết kế riêng biệt (nếu các Trung tâm có yêu cầu được hỗ trợ).