Sales Manager

Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Customer care, advice, support and answer questions directly, by phone or on online sales channels.

  • Directly consult, do sales procedures and close orders for customers who buy goods through online business channels.

  • Maintain and develop relationships with customers.

  • Understand and update fully and accurately about the company's products.

  • Find, establish, maintain and develop relationships with customers through forums and information channels on the internet.

  • Coordinate to find out and provide marketing information to the market, the needs of customers.

  • Build, deploy, and manage phone sales of company products.

  • Research, capture and update fully and accurately about the company's products.

  • Coordinate to study and provide Marketing with information about the market, the needs of customers, competitors.

  • Sales planning and target allocation follow the approved plan.

  • Monitor, evaluate, report the weekly performance to the manager.

  • Training and guidance for new people on products, work processes...

  • Receive orders, update customer databases, answer questions and record feedback from customers.

  • Implement promotions according to the approved plan.

  • Coordinate with the relevant department to handle orders, solve problems that arise related to customers.

  • Closely monitor the progress of the contract, plan to deploy and deliver products to customers. Coordinate with relevant departments to transfer technology and user instructions to customers

  • Take care and upgrade relationships with old customers to provide new value to customers.

  • Creating landing pages and conversion opportunities for lead generation.

  • General website updates and enhancements, e.g. new pages and calls-to-action placement.


--------------------------------------------------------------



  • Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến.

  • Trực tiếp tư vấn, làm các thủ tục bán hàng và chốt đơn hàng cho khách hàng mua hàng qua các kênh kinh doanh online.

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

  • Hiểu và cập nhật đầy đủ, chính xác về các sản sản phẩm của công ty.

  • Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các diễn đàn và các kênh thông tin trên internet.

  • Phối hợp tìm hiểu và cung cấp thông tin cho bộ phận Marketing về thị trường, nhu cầu của khách hàng.

  • Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng qua điện thoại đối với các sản phẩm của công ty.

  • Nghiên cứu, nắm bắt và cập nhật đầy đủ, chính xác về các sản sản phẩm của công ty.

  • Phối hợp tìm hiểu và cung cấp cho bộ phận Marketing các thông tin về thị trường, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh.

  • Lên kế hoạch bán hàng và phân bổ mục tiêu thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả công việc hàng tuần cho trưởng bộ phận.

  • Đào tạo, hướng dẫn cho người mới về sản phẩm, quy trình làm việc...

  • Nhận đơn đặt hàng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.

  • Thực hiện chương trình khuyến mại theo kế hoạch đã được duyệt.

  • Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng.

  • Theo dõi sát tiến độ của hợp đồng, lên kế hoạch triển khai bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban có liên quan để chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ để cung cấp thêm giá trị mới cho khách hàng.


Yêu cầu công việc



  • Speech, agility, consistent voice, experienced Telesale, customer care is priority.

  • English enough to meet tasks (listening, speaking, reading, and writing). Good oral and written communication skills; convincing presentation.

  • Good writing and editing skills.

  • Innovative, regularly updated with new trends in communication and support services.

  • Knowledge of how to operate digital channels.

  • Ability to use image creation tools (Photoshop, Illustrator, Adobe InDesign...).

  • Be proactive at work, time management, discipline sense, serious attitude at work, good teamwork.

  • Regularly self-study and develop yourself.

  • College graduate with relevant majors.

  • Organizational skills, planning, management and reporting.


--------------------------------------------------



  • Anh ngữ đủ để đáp ứng công việc (nghe, nói, đọc, viết). Khả năng giao tiếp, viết tốt; trình bày thuyết phục.

  • Kỹ năng viết, biên tập tốt.

  • Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về truyền thông, dịch vụ hỗ trợ.

  • Có kiến thức về cách vận hành các kênh kỹ thuật số.

  • Có khả năng sử dụng công cụ sáng tạo hình ảnh (Photoshop, Illustrator, Adobe InDesign…).

  • Chủ động trong công việc, quản lý thời gian, ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc, làm việc nhóm tốt.

  • Thường xuyên tự học hỏi và phát triển bản thân.

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành có liên quan.

  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.

  • Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm, có kinh nghiệm Telesales.


PHÚC LỢI:



  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Chế độ thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm


Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-06 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Manager - Mã tin đăng: 1414675. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây