Quản lý hiệu quả kinh doanh tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm của công ty. Theo dõi, quản lý để đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối, Đại lý đã cam kết về doanh số, định hướng, chính sách, nguồn lực, … ;
Lên kế hoạch bán hàng dự kiến sản lượng bán ra theo tuần, tháng. Kiểm tra việc thực hiện Chương trình khuyến mãi, POSM của hệ thống phía dưới. Đảm bảo việc thực hiện đúng, đủ, hiệu quả;
Mức lương đăng tuyển đã bao gồm: Lương cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng KPI. Ngoài ra còn có thưởng % hoa hồng trên doanh thu theo tháng sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp;
Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của Khách hàng. Nắm rõ khách hàng quan trọng trong khu vực;
Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, cơ cấu sản phẩm và lợi nhuận của thị trường trong khu vực phụ trách. Tổ chức xây dựng chương trình bán hàng và giám sát các hoạt động trong hệ thống. Duy trì và phát triển khách hàng để đạt mức sản lượng bán hàng tối đa;
Đề xuất chiến lược, chính sách, kế hoạch quản lý hệ thống bán hàng trong khu vực được phân công theo mục tiêu của công ty: Đề xuất chiến lược sản phẩm của công ty, Đề xuất kế hoạch marketing hàng tháng/quý/năm, ….;
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn đội ngũ Giám sát, nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày;
Mở rộng kênh bán hàng GT: tìm kiếm phát triển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tiện lợi, …;
Báo cáo tình hình thị trường từng giai đoạn, tình hình đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh tế, chính trị, xã hội… có ảnh hưởng đến doanh thu;
Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày hàng hóa, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho Giám đốc kinh doanh. Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc khi có yêu cầu.
Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ nhân viên;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.