Làm việc dưới sự điều hành, phân công nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp
• Lập kế hoạch quản bá hình ảnh và các trương trình sự kiện để thúc đẩy bán hàng được hiệu quả.
• Trực tiếp liên lạc với khách hàng để gửi báo giá, làm hợp đồng và tổ chức sự kiện để đáp ứng những kỳ vọng của Khách hàng.
• Trực tiếp tìm kiếm khác hàng mới và chăm sóc những khách hàng truyền thống
• Trực tiếp bán các sản phẩm dịch vụ thuộc khối nhà hàng ẩm thực và phòng họp, hội nghị, hội thảo, tiệc và các dịch vụ khác của Khách Sạn.
• Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu khối ẩm thực.
• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
• Cập nhật chi tiết yêu cầu của khách vào bản kế hoạch tuần, tháng
• Kết hợp với DOS và bêp trưởng để xây dựng bộ thực đơn phục vụ cho các loại tiệc cho khách đoàn, lẻ, set menu, tiệc cưới, buffet,….
• Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc (nhóm hội nghị, đoàn thể, nhóm các cty và nhóm xã hội)
• Hướng dẫn thủ tục thanh toán cho khách khi kết thúc tiệc
• +/ Phòng hội thảo, phòng tiệc (Số lượng, diện tích, sức chứa, trang trí, âm thanh, ánh sáng, set up theo công năng, các trang thiết bị có sẵn, khả năng đáp ứng như thế nào???)
• Phải cập nhật chi tiết nội dung tiệc thông qua BEO và gửi đến các bộ phận
• Khảo sát thị trường khu vực có cạnh tranh về những nơi tổ chức sự kiện, tiệc, tiệc cưới và lấy báo giá chi tiết.
• Phải tham dự đào tạo và sử dụng thuần thục phần mềm Smile để làm việc
• +/ Các khu dịch vụ khác như sân vườn, khu vực ngoài trời, tầng thượng và các khu vực liên quan…
• Trực tiếp tiếp nhận các yêu cầu về tiệc, hội thảo, hội nghị từ phía khách hàng.
• Giám sát, nhắc nhở các bộ phận phối hợp và thực hiện trong thời điểm diễn ra tiệc.
• Chi tiết trong việc bán và thực hiện tiệc được thể hiện trong bản Banquet Event Order trên phần mềm Smile.