OBJECTIVE:
1.To achieve sales target at store/Đạt doanh số cửa hàng
2.To maintain smooth operation at store/ Duy trì hoạt động cửa hàng
3.To take charge of store HR and stock management/Kiểm soát nhân sự và hàng hóa tại cửa hàng
KEY RESPONSIBILITIES:
1. Sales/bán hàng (50% KPIs)
1.1. Approach, counsel and introduce to store visitors Company products in order to win customer satisfaction and achieve sales target
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu hàng hóa cho khách để bảo đảm khách hài lòng và đạt doanh số cửa hàng
1.2. Maintain, update customer database and seek for opportunities to develop new business
Duy trì, cập nhật danh sách khách hàng và tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh mới
2. Stock and cash management/ Quản lý hàng hóa và tiền mặt (20% KPIs)
2.1. Be mainly responsible for stock safety in quality and quantity
Chịu trách nhiệm chính cho an toàn hàng hóa về số lượng và chất lượng
2.2. Be responsible for stock audit at store as per Company policy
Thực hiện kiểm đếm hàng hóa theo quy định của Công ty
2.3. Transfer revenue to Head office as regulated
Chuyển doanh thu về trụ sở theo quy định
2.4. Order merchandises from Warehouse, crosscheck delivery, ensure merchandises are available for sales at store
Đặt hàng hóa từ kho tổng, kiểm đếm hàng nhận, bảo đảm cửa hàng luôn có hàng để bán
3. Store operation/ Quản lý hoạt động tại cửa hàng (20% KPIs)
'3.1. Ensure store tidiness, product display, frontage, proper music as per regulated by the Company
Bảo đảm cửa hàng gọn gàng, hàng hóa trưng bày hợp lý, mặt tiền thông thoáng, nhạc bật theo quy định
3.2. Ensure store safety by fire/flooding prevention, security management
Bảo đảm cửa hàng an toàn thông qua quản lý an ninh, phòng chống cháy nổ ngập lụt
3.3. Record, resolve and report to the Area Sales Manager of any problem arising from store operation, provide guidance and support to coach, train, counsel, recruit and discipline employees
Ghi nhận, giải quyết và báo cáo cho Quản lý kinh doanh khu vực về các vấn đề phát sinh trong hoạt động tại cửa hàng, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, tư vấn, tuyển dụng và xử lý kỷ luật nhân viên tại cửa hàng
3.2. Supervise and ensure customer service at store meets Company standard
Kiểm soát và bảo đảm dịch vụ khách hàng tại cửa hàng đạt tiêu chuẩn do công ty đề ra
3.3. Take initiative to fix minor break-downs and report to Area Sales Manager of such maintenance/repurchasing
Chủ động xử lý những hư hỏng nhỏ và báo cáo cho Area Sales Manager về việc sửa chữa, thay thế mới.
4. Others/Nhiệm vụ khác (10% KPIs)
4.1. Support in setting up and revising sales-related policies such as survey, membership program, commission schemes, aftersales services…
Hỗ trợ cho ý kiến xây dựng và điều chỉnh các chính sách liên quan tới việc bán hàng như khảo sát, thẻ thành viên, hoa hồng, dịch vụ hậu mãi...
4.2. Report to Area Sales Manager of area competition if needed
Báo cáo cho Quản lý Bán hàng khu vực về tình hình cạnh tranh tại khu vực cửa hàng nếu cần
4.3. In charge of any other tasks assigned by the Area Sales Manager
Phụ trách các nhiệm vụ khác do Quản lý Bán hàng khu vực giao phó.