Senior Customer Service Officer Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS LIFE
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Job Purpose
To deliver the best customer service experience, service quality and operational efficiency to customers via inbound/outbound calls, complaint handling, implementing customer care program
Key Responsibilities

Participate in writing the training documents, processes CS team to improve customer satisfaction, operational efficiency and quality of service;
Analyze data from customer care operations to come up with development strategies and goals, and improve customer service;
Participate in Customer care project, Contact center project;
Other tasks as assigned.
Supporting quality supervision, call scoring in outbound/inbound calls;
Evaluate the performance of CS team, synthesize the results of CS activities and report back to CSPA manager, OP director;

Yêu cầu công việc

Trưởng nhóm / Giám sát
Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-13 11:13:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Service Officer Ứng tuyển - Mã tin đăng: 2026465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà Bắc Hà, Số 219 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây