ABOUT THE COMPANY
Aemi là một nền tảng B2B toàn diện dành cho các tiểu thương kinh doanh mỹ phẩm hoạt động trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và Zalo. Chúng tôi kết nối người bán với các sản phẩm chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, với giá bán buôn hấp dẫn. Aemi cung cấp các giải pháp hỗ trợ công nghệ cho cộng đồng người bán, cũng như các đối tác thương hiệu, nhằm phát triển bền vững các kênh thương mại xã hội (social commerce) và mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.
Tìm hiểu thêm thông tin tại:
aemi_goivon_2trieudo
Kim Ngan Vu / CEO: https://www.linkedin.com/in/kimnganvu/
Hieu Nguyen / CTO: https://www.linkedin.com/in/nqhieu2001/
Đội ngũ sáng lập Aemi bao gồm các chuyên gia từ các tập đoàn hàng đầu về chiến lược kinh doanh và công nghệ, chẳng hạn như Grab, Bain & Company, One Mount Group, v.v.
https://aemi.vn/
WHAT YOU WILL BE RESPONSIBLE FOR
Phát triển và duy trì các kênh / nền tảng / nội dung đa dạng để đảm bảo nhân viên hiểu rõ về các chính sách / sáng kiến / thông báo của công ty, v.v.
Quản lý hồ sơ nhân viên, hồ sơ nghỉ việc, nghỉ phép của NLĐ.
Đăng ký MST, Giảm trừ gia cảnh, phối hợp với P. Kế toán kê khai quyết toán thuế TNCN.
Theo dõi, thực hiện và giải quyết các chế độ BHXH-BHYT-BHTN.
Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược ngắn hạn / dài hạn của công ty.
Phát triển các chương trình và sáng kiến gắn kết nhân viên, kế hoạch và lịch của các hoạt động, sự kiện.
Xây dựng bảng mô tả công việc kèm theo hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực cho các vị trí công việc.
Thực hiện các công tác hành chính phát sinh tại văn phòng.
Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng; Tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng; Phỏng vấn, tuyển dụng và chọn lọc ứng viên.
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
WHAT WE OFFER
Môi trường khởi nghiệp trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động sự kiện văn hoá sôi nổi
Địa điểm làm việc: 22 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. HCM
Mức lương cạnh tranh & các chính sách thưởng hàng năm
Cơ hội được trực tiếp hướng dẫn & huấn luyện chuyên môn với đội ngũ sáng lập & điều hành công ty
Chính sách BHXH, BHYT theo quy định cùng với Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 – thứ 6