Tuyển dụng:
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng, kế hoạch, tổ chức các chương trình, khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức cho nhân viên.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá NV mới, hỗ trợ trong thời gian thử việc.
- Phỏng vấn thôi việc, tổng hợp thông tin cảm nhận/ ý kiến / khảo sát của người lao động liên quan đến các vấn đề trong công việc và môi trường lao động.
- Nhập thông tin ứng viên nhận việc lên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận NLĐ mới như: thư mời nhận việc, hợp đồng thử việc, hồ sơ cần thiết, kiểm tra và thu nhận hồ sơ cá nhân của NLĐ theo quy định.
- Phối hợp với CBQL, bộ phận đào tạo & phát triển nguồn nhân lực xây dựng lộ trình phát triển nhân viên, quản lý vòng đời nhân viên.
- Chuẩn bị công tác hội nhập cho nhân viên mới, chọn người đồng hành. Theo dõi, hỗ trợ nhân viên mới để hoà nhập với công việc.
Công tác Engagement:
- Tổ chức đánh giá các hoạt động khuyến khích, vui chơi sau khi thực hiện.
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chương trình gắn kết nhân viên & truyền thông văn hóa theo tháng, quý, năm.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động, bản tin truyền thông nội bộ, trang trí vào các dịp đặc biệt trong năm.
Quan hệ lao động
- Hướng dẫn CNV hình thức sử dụng khiếu nại, khiếu kiện; quản lý quy trình xử lý khiếu nại và phản hồi ý kiến thắc mắc NLĐ.
- Ghi nhận và giải quyết quan hệ lao động; phối hợp với Ban Giám đốc, các Phòng ban liên quan để đưa ra hướng giải quyết thích hợp.
- Thực hiện các trình tự thủ tục liên quan đến vấn đề xử lý vi phạm kỷ luật trong công ty.
- Cập nhật các quy định mới của Luật lao động và phổ biến cho CBCNV.
- Phối hợp, theo dõi và tổ chức các buổi Open Talk và Hội nghị NLĐ theo định kỳ.
Công việc khác:
- Xem xét và đề xuất các quy trình công việc liên quan, đề xuất và góp ý cho các quy trình, chính sách lương, chế độ cho CNV.
- Làm báo cáo định kì về tình hình tuyển dụng, phân tích biến động tình hình nhân sự. Báo cáo các hoạt động nội bộ.
- Các công việc phát sinh được phân công theo sự điều động của cấp trên.