Siêu Thị Go! Đà Nẵng - Trưởng Bộ Phận Thực Phẩm Tươi Sống

HỆ THỐNG BIG C VIỆT NAM ( CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
4, 255-257 Hùng Vương, P Vĩnh Trung, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
* Chức năng: Quản lý tài
sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày- lưu kho
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
* Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
* Chức năng khác
- Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại
- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
* Kỹ năng chuyên môn
- Tính toán thương mại
- Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD
* Kỹ năng mềm
- Lãnh đạo
- Quản lý thời gian
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Thuyết trình
- Giao tiếp
- Làm việc nhóm
- Tư duy hiệu quả kinh doanh

Quyền lợi

+ Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
+ Có lương tháng 13, thưởng hàng năm, tăng lương hàng năm, phụ cấp cơm và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, …
+ Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
+ Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
+ Có đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo Luật: BHXH, BHYT, BHTN
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân/vợ/chồng/con
+ 15 ngày phép năm
+ 1,5 ngày nghỉ/ tuần (tuần làm việc 44h)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-04 07:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Siêu Thị Go! Đà Nẵng - Trưởng Bộ Phận Thực Phẩm Tươi Sống - Mã tin đăng: 3001389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10.000 - 19.999 nhân viên
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng,Quản trị kinh doanh,Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây