Sóc Trăng - Tuyển dụng các vị trí Tổ trưởng Khách hàng, Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên

Mức lương
$ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả Công việc


CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG​


​1. Tổ trưởng Tổ Khách hàng: Làm việc tại PGD Ngã Năm


2. Chuyên viên Khách hàng cá nhân: Làm việc tại Trụ sở chính CN Sóc Trăng và các PGD


3. Giao dịch viên: Làm việc tại PGD Lịch Hội Thượng, PGD Vĩnh Châu


4. Nhân viên Kiểm ngân: Làm việc tại Trụ sở chính CN Sóc Trăng


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:


1. Chức danh: Tổ trưởng Tổ Khách hàng


Mô tả công việc:


  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ

  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…

  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân(Làm việc tại Trụ sở CN Sóc Trăng)


Mô tả công việc:


  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác

Tiêu chuẩn chức danh:


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;

3. Vị trí Chuyên viên Khách hàng(Làm việc tại PGD Cù Lao Dung, Thành phố Sóc Trăng​)


Mô tả công việc:


  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc:


  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...

  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.

  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.

  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

4. Chức danh: Giao dịch viên


Mô tả công việc:


  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng:


  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế

  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

5. Chức danh: Kiểm ngân


Mô tả công việc:


  • Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định.

  • Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ: thực hiện thu chi tiền mặt, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày,…

  • Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt: kiểm tra chứng từ, tiền thu – chi,…

  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng

Yêu cầu tuyển dụng:


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

  • Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.

  • Cá nhân: Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp

Yêu cầu công việc


Yêu Cầu Công Việc


Hướng dẫn nộp hồ sơ:


  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu excel TẠI ĐÂY)

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Soc Trang - CVKHCN - Nguyen Van A)

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email   tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên (VD: Soc Trang - CVHTHD - Nguyen Van A)

  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Lưu ý:


  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-19 05:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sóc Trăng - Tuyển dụng các vị trí Tổ trưởng Khách hàng, Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên - Mã tin đăng: 1319688. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây