[Sơn La] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH (ABBANK)
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Sơn La (Sơn La)
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng;
- Tìm kiếm, Tư vấn các sản phẩm dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp lớn dành cho khách hàng mục tiêu;
- Lập tờ trình tín dụng / Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt;
- Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC;
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong việc tiến hành nghiên cứu thông tin về thị trường, đánh giá xu hướng thị trường để làm cơ sở xây dựng sản phẩm mới, cải tiến và phát triển sản phẩm hiện hữu thuộc mảng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) lớn.
- Thu thập thông tin thị trường, cập nhật các quy định của NHNN để hỗ trợ xây dựng, quản lý và triển khai các chính sách về lãi suất cho vay, huy động và phí dịch vụ thuộc mảng KHDN lớn.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm làm việc trong các tổ chức ngân hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm làm về mảng Khách hàng doanh nghiệp).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc làm bộ phận kinh doanh các công ty khác.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan. (không tiếp nhận các ngành không liên quan khác)
- Hiểu biết tốt về đặc tính của sản phẩm dịch vụ của ngân hàng dành cho KHDN lớn, đánh giá được tính cạnh tranh so với các sản phẩm của các đối thủ trên thị trường. Am hiểu về chính sách và quy trình quản lý rủi ro trong công tác hoạt động nghiệp vụ;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-14 00:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Sơn La] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Mã tin đăng: 2673257. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán Lẻ/Cửa Hàng, Tư Vấn Bán Hàng, Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale), Nghiên Cứu Thị Trường, Phát Triển Thị Trường, Quan Hệ Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đại Học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây