SƠN LA, PHÚ THỌ, HÀ NAM- CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HD BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Sơn La, Phú Thọ, Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



  • Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ

  • Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…

  • Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)

  • Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)

  • Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc 

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp


Yêu cầu công việc


YÊU CẦU CÔNG VIỆC:



  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…

  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)

  • Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng

  • Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

  • Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế


QUYỀN LỢI:


- Lương: Cạnh tranh. Có cơ chế lương kinh doanh phụ trội (lương KPI) ngoài lương cố định, và các khen thưởng theo chương trình thi đua bán hàng


- Cấp bậc: Nhân viên


- Phúc lợi:



  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:



  • Tải mẫu đơn và nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp trên website HDBank: https://hdbankcareer.com/vi

  • Gửi CV về địa chỉ mail: tranntn1@hdbank.com.vn với Cú pháp: SONLA_QHKH DN_NGUYEN VAN A

  • Hoặc liên hệ trực tiếp +84 8 62 915 916 - ext : 7184 (Ms Trân)


  


Quyền lợi


  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-30 03:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SƠN LA, PHÚ THỌ, HÀ NAM- CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - Mã tin đăng: 1343730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng doanh nghiệp, Tài chính / Đầu tư, Bảo hiểm, Tiếp thị, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Bất động sản, Bán lẻ / Bán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây