SRM - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn- Khối Ngân Hàng Bán Buôn

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết lập, chăm sóc, duy trì, phát triển quan hệ với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý trong phạm vi khu vực được giao
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
Quản lý danh mục khách hàng được phân công một cách hiệu quả nhằm quản trị rủi ro một cách liên tục và tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Mục tiêu / Objective
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
- Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định đối với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các Khách hàng hiện có thuộc phân khúc mình quản lý.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Làm việc chặt chẽ để hỗ trợ Giám đốc quan hệ khách hàng tại chi nhánh (Local RM - LRM) tăng cường mối quan hệ, quản lý kết quả kinh doanh tại các chi nhánh tỉnh.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.
- Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Truyền thông giải pháp tổng thể tới các chi nhánh tại tỉnh có trách nhiệm phối hợp quản lý khách hàng;
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Trực tiếp quản lý và khai thác kế hoạch tài khoản và kết quả kinh doanh với Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý: Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể gắn với các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- SRM có thể được phân công quản lý Hub tại một địa bàn tùy theo tình hình kinh doanh
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay đối với danh mục Khách hàng /nhóm Khách hàng mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vay theo quy định khối Ngân hàng bán buôn và QTRR ban hành.
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanh của Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng.
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các LRM & các bộ phận bán sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện/ phối hợp với CA thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của TCB.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc.

Yêu cầu công việc

B Kỹ năng chuyên môn
A Kiến thức
3 Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Ngân hàng
4 Trình độ tiếng Anh
Năng lực chuyên môn
2 Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực về mảng quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn : 5 năm
1 Kiến thức: Cao học
Kỹ năng cơ bản:
4 Làm việc theo nhóm
3 Tinh thần phục vụ khách hàng
2 Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
5 Kỹ năng đàm phán, bán chéo sản phẩm
1 Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
Nhóm các kỹ năng khác:
10 Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường
6 Tinh thần trách nhiệm
9 Sáng tạo và liên tục cải tiến
8 Xây dựng các mối quan hệ
7 Sự gắn bó với tổ chức

Quyền lợi

Bank&039;s policy

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SRM - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn- Khối Ngân Hàng Bán Buôn - Mã tin đăng: 425075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây